ไบร์ท วชิรวิชญ์ รักขมขืน นิว แฟนสาวอันฟอลโลว์ไอจี

ไบร์ท วชิรวิชญ์ รักขมขืน นิว แฟนสาวอันฟอลโลว์ไอจี



ไบร์ท วชิรวิชญ์ รักขมขืน นิว แฟนสาวอันฟอลโลว์ไอจี แฟนๆแห่ให้กำลังใจ ผ่านทวิตเตอร์ @bbrightvc ด้วยประโยคที่ว่า “บางครั้งความทรงจำที่มีความสุข ก็เป็นสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด” ทำให้เกิดความสงสัยจากชาวเน็ตว่าเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มฮอตคนนี้ ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับและคนรอบข้างของ ไบร์ท โดยเฉพาะเพื่อนซี้อย่าง วิน เมธวิน ที่ได้โพสต์ให้กำลังใจเช่นกัน
เหล่าชาวเน็ตและคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์ของ ไบร์ท ผ่านทางไอจีเริ่มได้กลิ่นของความรักขมๆ จากคู่ของ ไบร์ท และ นิว วีรญา หวานใจคนสนิทเข้าแล้ว เพราะจากการเข้าไปสืบส่องในไอจีของฝ่าย นิว พบว่าได้กดอันฟอลโลว์ไอจี ไบร์ท ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
และแล้วเมื่อคนตาดีเห็นไอจี ไบร์ท ยังคงกดฟอลโลว์ นิว อยู่เหมือนเดิม หลายคนจึงนำไปเชื่อมโยงว่าหรือประโยคที่ ไบร์ท ได้ทวีตแบบเศร้าๆ นั้นจะเกี่่ยวข้องกับความรักที่ส่อเค้าจะเลิกราแล้วหรือเปล่า
ดูเหมือนว่าทางนักแสดงดาวรุ่งไบร์ท และ นิว คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้วตั้งแต่ ไบร์ท ยังไม่ได้เข้าวงการ แต่ด้านฝั่งของ นิว เริ่มทำงานในวงการบ้างแล้วเพราะเป็นนางแบบโฆษณา เรียกว่าเป็นคู่ที่หวานมากๆ มีภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่อยู่ในไอจีของ ไบร์ท อยู่หลายภาพเลยทีเดียว
ทวิตของไบร์ท วชิรวิชญ์
ทวิตของไบร์ท วชิรวิชญ์
ต้องคอยติดตามต่อไปว่าเป็นข่าวจริงหรือว่าข่าวลือเพียงเท่านั้น ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองนะจ๊ะ แต่บอกเลยว่ากำลังใจจากแฟนคลับส่งให้ ไบร์ท กันอย่างแน่นๆ เหมือนเดิม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ภาวะ ผิวลอก ผิวแห้ง คืออะไร?